เทคนิคการหาเลขเด็ด ได้ใกล้ตัว ถูกง่าย

เทคนิคการหาเลขเด็ด ได้ใกล้ตัว ถูกง่าย - สำหรับคอหวย ที่กำลังส่องเลขเด็ด ในหลายแหล่งสถานที่สำคัญต่างๆพร้อมทั้งความเชื่อถือต่างๆที่พวกเราได้เช้าใจกันว่าขอกับสิ่งนี้แล้วพวกเราจะถูกหวย ตามที่เป็นจริงแล้ว พวกเราบางทีอาจลืมไปว่า จำนวนที่อยู่ใกล้ตัวของพวกเรามีอยู่เยอะมากหากพวกเรา ถ้าเกิดพวกเราเอาใจใส่ พวกเราจะจำวันต่างๆของพวกเราที่สำคัญรวมทั้งย้อนถึงความสำราญในวันวานก็ได้ ถัดไปหากผู้ใดกันจำไม่ได้พวกเราจะมาชี้แนะเลขกันเลย

เลขวันเกิดคนที่อาศัยอยู่ในครอบครัว การที่พวกเรารำลึกถึงวันเกิดคนที่อาศัยอยู่ในครอบครัว เป็นสิ่งที่ดีที่พวกเราแสดงที่ความรัก ความสัมพันธ์รวมทั้งการนึกถึงกันและกันตลอดระยะเวลา การนำเลขวันเกิดของคนที่อาศัยอยู่ในครอบครัวมาเล่น มิได้เป็นสิ่งไม่ถูกอะไร แม้กระนั้นบางทีอาจจะให้ลาภลาภพวกเราก็เป็นไปได้

เลขวันครบรอบต่างๆเช่น วันแต่งงาน วันแรกที่คบกัน วันที่พวกเราทราบว่ามีลูก หรือวันสำคัญต่างๆที่สื่อความหมายของตัวเราและก็ครอบครัว

เลขเบอร์โทรศัพท์ บางคนไหนๆก็เลือกซื้อเบอร์สวย เบอร์ที่ทำให้ตัวเราเจริญรุ่งเรืองแล้ว อย่าลืมเอาไปเล่นหวยบางทีอาจจะถูกก็ได้นะ และก็อีกอย่าง ทดลองจำเบอร์ของคนใกล้ตัวหรือเบอร์ลูกค้าที่พวกเราติดต่อเสมอๆ เพื่อกระตุ้นความจำ กระตุ้นสมองตนเองให้ตื่นตัว รวมทั้งเอามาเล่นลอตเตอรี่สักนิดสักหน่อยก็มิได้ไม่ถูกอะไร การจ่ายเงินของหวยใต้ดิน

เลขที่บ้าน เพราะอะไรควรเป็นเลขที่บ้าน สังเกตุไหมว่า เมื่อพวกเราทำงานมาก อิดโรยเหน็ดเหนื่อย ใครๆก็ต้องการกลับไปอยู่ที่บ้าน บ้านพวกเราเป็นบ้านที่ความสำราญที่กำลังจะได้พักกายแล้วก็หัวใจ เพราะเหตุใดพวกเราจะเอาเลขที่ความสบายนั้นไปเล่นลอตเตอรี่มิได้ จริงไหม

เลขน้ำหนักตัว สำหรับผู้หญิงน้ำหนักตัวเป็นเรื่องจำเป็นไม่มีผู้ใดต้องการอ้วนหรอก ทดลองชั่งน้ำหนักตนเองมองในวันแล้ววันเล่าที่ลอตเตอรี่ออกในรุ่งอรุณคืออะไร บางบุคคลบางทีอาจอ้วนขึ้น บางบุคคลบางทีอาจซูบผอมลง สำหรับผู้ที่อ้วนขึ้นก็อย่าเศร้าใจ บางทีอาจเอาจำนวนนั้นไปเล่นหวย บางทีอาจจะอ้วนให้ลาภก็ได้นะ สำหรับผู้ที่ผอมก็บางครั้งอาจจะเล่นได้เช่นเดียวกัน ผอมบางรวมทั้งพบแม้กระนั้นสิ่งดีๆดังเช่นว่า ถูกหวย ฯลฯ

การเล่นหวย เป็นการลุ้นโชคอย่างหนึ่งที่ใครๆก็ต้องการมั่งมีก็แต่ละรางวัลมันหลายบาทอยู่ การหาเลขแต่ละครั้ง ถ้าหากพวกเรามองตัวเลขที่อยู่ใกล้ตัวกับสิ่งที่ได้กล่าวมา 5 ข้อข้างบน เว้นเสียแต่พวกเราจะได้เลขเด็ดแล้ว พวกเราจะได้กระตุ้นความจำดีๆที่เกิดสังกัดตัวเรา เลขที่พวกเราได้ลืมไปว่าเป็นเลขมงคลกับพวกเรา และก็เลขที่บอกถึงสุขภาพของพวกเรา ฯลฯ มองเห็นไหมว่าการเล่นหวยก็เป็นสิ่งที่ดีไม่น้อยที่พวกเราได้ใช้ความคิดใคร่ครวญถึงเรื่องความจำดีๆที่พวกเราบางทีอาจลืมไปแล้ว แต่ว่าก็ไม่สมควรที่จะลืมด้วยเหมือนกัน การจ่ายเงินของหวยใต้ดิน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฝันเกี่ยวกับ ปลา ตีความหมายและเลขนำโชค คอหวยรู้แล้วเอาไปใช้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

ฝันว่าได้เด็ดดอกไม้

ฝันเกี่ยวกับ แพรพรรณ ตีความหมายและเลขนำโชค คอหวยรู้แล้วเอาไปใช้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น