สูตรหวยอยู่ไม่ใกล้เรา 2020

สูตรหวยอยู่ไม่ใกล้เรา 2020 - ส่วนใหญ่เลขที่ค่อนข้างจะมาจากจำนวนในเหตุสำคัญต่างๆอย่างเช่น วันเกิดของนายก แล้วก็ของพระบรม หรือคนภายในวัง เลขท้ายรถยนต์นายกในงานสำคัญต่างๆเลขวันมรณะภาพของพระเกจิ เลขฝาโลงของญาติที่เสีย เลขวันเฉลิมฉลอง ตั้ง

ส่วนเลขที่ผมจะไม่แตะต้องเลยเป็น เลขของพวกที่เกิดอุบัติเหตุ อย่างเช่นเลขทะเบียนรถยนต์ที่ชนกันหรือมีผู้ตาย เลขห้องที่มีการการฆ่า

อายุของผู้ที่ตายด้วยการฆ่าตัวตาย หรือตายโหง เลขจากเจ้าพ่อเจ้าแม่ จากพวกลอตเตอรี่ซองของสำนักบอกหวยต่างๆเลขจากสัตว์ทุพพลภาพ จากผักผลไม้แปลกๆ

เลขเหล่านี้โอกาศที่จะออกมันน้อยมากๆครับผม จากการบันทึกสถิติของผม

อีกอย่างเป็น หวยเหลือจากแนวทางในการเลือกซื้อ ขายไม่หมด เหล่านี้จะได้โอกาสถูกมากมายครับ เนื่องจากราวกับคนเขาเลือกเอาไปแม้กระนั้นเลขที่คาดว่ามันคงจะถูกกันไปทั้งหมด ได้โอกาสถูกมากครับผม ถ้าซื้อหวย

และก็ที่สำคัญอย่าเล่นหลายหาง หวังจะถูกให้มากมายๆต้องซื้อหวยอย่างมีสติ ตัวเลขนอกจากนี้ไม่ต้องไปพึงพอใจขอรับ ยิ่งหวยที่มาจากปากต่อปาก เขาเลื่องลือมาว่าคนนั้นคนนี้ถูกให้ซื้อตามก็อย่าหลงไปซื้อตามครับผม ดวงผู้ใดกันก็ดวงมันนะ ที่เขาถูกเพราะเหตุว่าดวงของเขาบุญของเขาที่ทำสะสมมาแต่ว่าชาติที่แล้ว

จะว่าไปแล้วนั่นก็คือเงินจากบุญกุศลที่พวกเราทำสะสมเอาไว้ล่ะนะครับ ถ้าหากคุณไม่เคยบริจาคไม่เคยทำบุญทำกุศลตักบาตร ก็ต้องอย่าหวังว่าคุณจะมั่งมีจากเงินของบุคคลอื่นได้ เพราะว่าคุณมิได้ทำเอาไว้ครับผม ถ้าซื้อหวย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฝันเกี่ยวกับ ปลา ตีความหมายและเลขนำโชค คอหวยรู้แล้วเอาไปใช้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

ฝันว่าได้เด็ดดอกไม้

ฝันเกี่ยวกับ แพรพรรณ ตีความหมายและเลขนำโชค คอหวยรู้แล้วเอาไปใช้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น